Sáng ngày 22/4/2022, đồng chí Nguyễn Công Luận, Phó Cục trưởng, Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở Cục Thống kê tỉnh Bình Định dẫn đầu đoàn công tác đến thăm và tặng quà làng đồng bào dân tộc thiểu số tại Thôn 3, xã An Nghĩa, huyện An Lão.
Phó Cục trưởng Cục Thống kê tỉnh Bình Định Nguyễn Công Luận trao quà bà con Thôn 3

        Thực hiện Chỉ thị số 22-CT/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bình Định (khóa XVIII) về “Tăng cường hoạt động kết nghĩa giữa các địa phương, đơn vị đồng bằng với các địa phương vùng đồng bào dân tộc thiểu số”, từ đầu năm 2019, Cục Thống kê tỉnh Bình Định đã ký kết quy chế kết nghĩa với Thôn 3, xã An Nghĩa, huyện An Lão.
        Trong chuyến đi lần này, sau khi thăm hỏi tình hình sản xuất và đời sống của bà con tại thôn kết nghĩa, đại diện lãnh đạo cơ quan Cục Thống kê đã trao 41 suất quà cho các hộ gia đình trong thôn trị giá 8,2 triệu đồng.
         Nhân dịp này, Công đoàn cơ quan đã phối hợp trao 50 suất quà cho các cháu thiếu nhi, học sinh trong thôn trị giá 1,5 triệu đồng.
        Việc thăm hỏi và tặng quà cho đồng bào thôn kết nghĩa là việc làm thường xuyên của công chức, người lao động Cục Thống kê tỉnh Bình Định nhằm góp phần làm tăng thêm tình đoàn kết, chia sẻ những khó khăn với đồng bào thôn kết nghĩa./.
 
Nhà văn hóa Thôn 3
Nhà văn hóa Thôn 3, xã An Nghĩa, huyện An Lão, tỉnh Bình Định
 
Quà của Công đoàn cơ sở Cục Thống kê
Quà Công đoàn cơ sở Cục Thống kê tỉnh Bình Định tặng đồng bào Thôn 3, xã An Nghĩa, huyện An Lão, tỉnh Bình Định
 
Quang cảnh Thôn 3
Quang cảnh Thôn 3, xã An Nghĩa, huyện An Lão, tỉnh Bình Định

Tác giả bài viết: Trần Trung Hiếu