Chiều ngày 20/8/2019, tại thành phố Quy Nhơn, đồng chí Nguyễn Bích Lâm – Tổng cục trưởng Tổng cục Thống kê làm việc với công chức và người lao động Cục Thống kê tỉnh Bình Định.
WEB TCT
 

Tại buổi làm việc đồng chí Nguyễn Bích Lâm đã thông tin nhanh về tình hình hoạt động của ngành trong thời gian qua và định hướng một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới. Đồng chí ghi nhận, đánh giá cao nỗ lực của Cục Thống kê Bình Định thời gian quan luôn tích cực tham gia cùng Tổng cục Thống kê trong việc triển khai các phương án mới của các cuộc điều tra và việc áp dụng công nghệ thông tin trong thu thập thông tin thống kê.

Đồng chí cũng lắng nghe tâm tư nguyện vọng của công chức, lãnh đạo cấp Phòng, các khó khăn vướng mắc trong quá trình triển khai nghiệp vụ chuyên môn thống kê trên địa bàn. Đồng thời động viên công chức và người lao động toàn ngành tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, giúp đỡ nhau vượt mọi khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Nguyễn Thị Mỹ - Cục trưởng Cục Thống kê Bình Định tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Tổng cục trưởng và nêu quyết tâm phấn đấu lãnh đạo đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ của ngành và địa phương giao, chủ động phối hợp với các sở, ngành liên quan trong việc tham gia xây dựng các chỉ tiêu kinh tế - xã hội trong giai đoạn tới; tăng cường hơn nữa công tác phổ biến, chia sẻ thông tin thống kê trên địa bàn.

Tác giả bài viết: Trần Trung Hiếu